| 12 chòm sao | ❝Cuối con đường...❞

| 12 chòm sao | ❝Cuối con đường...❞

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Ngẫu Nhiên
12cs | Thanh xuân như trận mưa rào
Mưa ào một cái hết bà thanh xuân

bookcover by @MuVanh

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 13:16 27-03-2024

Truyện TOP

[ATSH] LIFE IN HOGWARTS

Cuộc sống tại hogwarts cùng với các anh trai Lấy cảm hứng từ bộ truyện Harry Potter cộng hưởng với trí tưởng tượng của con tác giả 🙅🏼Sẽ có nhiều sự kiện và bối cảnh không giống trong nguyên tác và tính cách lẫn hành động của nhân vật sẽ không giống ngoài đời.
[Đam mỹ] Xuyên thành phản diện làm sao để sống đây - 穿越成反派要如何活命 01 - 200

Tên Trung: 穿越成反派要如何活命Tác giả: Y Nùng Dĩ Dực Người Dịch: XueTu (Thỏ Tuyết)Link phần 2: https://www.wattpad.com/story/223956417Tên nguyên tác: Xuyên thành phản diện giam cầm nam chính làm sao để sống - 穿成囚禁男主的反派要如何活命Tiêu Dư An xuyên sách, xuyên thành cái loại Quân vương thiếu niên đoạn tụ trong tiểu thuyết. Thật là thê thảm, bi lương. Từ đó Tiêu Dư An vì muốn được sống mà cố gắng.Nhưng! các cái tên người qua đường A, B, C, D; Cái ngươi muốn phá nam chính thì thôi đi, có thể đừng đem hắn đưa đến gần ta được không?Tiêu Dư An cảm thấy mình sủng nam chính nhất định không sai, đó là bởi vì hắn ta muốn tắm trong hào quang nam chính! Tiêu Dư An: " Không được ngược nam chính nữa!!! Các ngươi không sợ chết, nhưng ta muốn sống a!!!"Đại khái là câu chuyện lúc đầu thụ sủng công, sau này thành công sủng thụ. Thoải mái! Khôi hài!
tự trà | ther thẩn

thơ thẩn viết những dòng thơ nghiêng...
(BHTT - EDIT) Làm Nữ Phụ Trà Xanh Bị Bắt Công Lược Nữ Chủ - Cẩm Nhất Bạch

Nguồn QT: RubyRuan_69Thể Loại: Bách hợp, Hệ thống, Nữ phụ, 1x1, Hiện đại, Ngọt văn.
Ba Lần Gả Cho Cá Muối - Ba Lần Gả Cho Ỉn Lười

Tác giả: Bỉ Tạp BỉThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Chủ thụ, Cung đình hầu tước, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Duyên trời tác hợp.Đại mỹ nhân thụ vs Cá mặn côngEdit: Vụ Phi Vụ - https://vuphivuw.wordpress.com/ba-lan-ga-cho-ca-muoi/* Reup để đọc offline, chưa có sự cho phép của Editer nên những bạn nào muốn up có thể vào link chính chủ mình để bên trên để xin up nhé 😘
Thơ với chả thẩn

Láo nháo mấy câu thơ tự viết. Đọc Xuân Diệu nên vô thức bắt chước, nhưng trình không tới, nên nghe như thơ con cóc, rất ảo đá. Vì vốn viết là để an ủi bản thân, nên có người đọc thì có vui, nhưng không ai đọc thì cũng tự mình vui mình.
Sinh Tồn Tử Thần ( PH )

Đọc và viết cho vui, muốn ý tưởng này thì phải xin phép nhưng dù gì tôi cũng ko cho đâu :)) * Chú ý: Ở đây sẽ là một vũ trụ mà đại học sẽ biến đổi thành 1 lớp học. Cũng tương tự như đại học nhưng sẽ được phân chia ra các lớp học theo môn và khi sinh hoạt vẫn theo lớp như thường. Vd như lớp 13, 14, 15, 16 xong tốt nghiệp.

Có thể bạn thích?

Dịch Vụ Thuê Bạn Trai [BigBang-Winner-IKON][Minwoo-BaeRi-KangNam-Gtop-Bobbin]

Truyện gốc : Rent BoyfriendTruyện đã được thay đổi tên nhân theo couple mình thích và bị thay đổi một it́ nội dung! Truyện chưa được tác giả đồng ý là mình liều mang post cho ai thích mấy couple giống mình cùng đọc !

27.2K 15 1.4K Full
Chuyện nhỏ mang tên PanWink

Viết mấy chap đầu thỳ tớ nghĩ sẽ viết đoản thôi, cơ mà hình như tớ viết cả oneshort, text gì gì đó nữa rồi. Giờ tớ cũng chẳng biết nó thuộc thể loại gì nữa =))Nói chung là mỗi chap là một câu chuyện ngắn đầy đường *có lẽ thế=))* của hai bạn nhỏ. Các cậu đọc thử nhé!!

1.3K 20 75
[Bính Thập] Những câu chuyện lụm lặt

Những câu chuyện hay ho được mình tìm thấy từ nhiều nguồn. Muốn đọc fic Bính Thập mà khan hiếm quá đành phải tự lết đi dịch thôi. Mọi người ai muốn đọc thì chào mừng đến đọc chung cùng mình.Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi!

1.3K 11 212
[Kookmin]Jeon tổng có vợ khờ

Đây là câu chuyện đầu tiên mình viết, do mình tự nghĩ ra nên vui lòng không copy hay mang đi đâu mà không có sự cho phép. Nếu ai không thích thì vui lòng click back và xin đừng đọc chùaBộ truyện vẫn còn nhiều thiếu sót, mình sẽ beta lại sớm nhất có thể, cảm ơn các bạn đã đọc

95.1K 87 5.1K Full
Tém Cém 2: Tém, Cinder và chiếc giày bị mất

- Đây là một câu chuyện sáng tạo cho mục đích học tập -Đây là phần thứ 2 trong chuỗi câu chuyện về các nhân vật cổ tích trong thế giới hiện đại. Ở phần này, Tém đã gặp được Cinder tại một buổi lễ hội. Tém đã đưa ra những lời khuyên sâu sắc và chân thành nhất cho Cinder. Sau lễ hội, Tém đã có thêm hai người bạn thân thiện và dễ thương.

45 1 1 Full
[QT] Supernatural Đồng nhân

Convert: Vương ÂnLink: Ao3.Trong Supernatural ta ăn tạp lắm. Đa couple, công thụ lẫn lộn, hỗ công cũng chơi.

4.9K 202 169
(Tản văn) Chắc do chúng ta đã quá vội vã......

Viết tự do tự đại, mỗi chap là mỗi câu chuyên khác nhau.:))))))))))

66 3 7
Sơ lược Phàm Nhân Tu Tiên(Copy để đọc dần)

HÀN LẬP TU TIÊN NIÊN BIỂU

79 1 0
[LucKae] Chênh

Sẽ bên nhau tới già.

357 1 51