1001 Chuyện Nhà Soojun

1001 Chuyện Nhà Soojun

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Ngẫu Nhiên
Ngọt với vui là chính nhaaaaa
Tui xin thề với m.n là không ngược đâu, tại tui ko thích ngược á, nên đọc đi.

Bắt đầu : 18/6/2022
Kết thúc :

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 15:50 27-10-2023

Truyện TOP

Thanh Di kỳ truyện

Nàng tiểu thư cành vàng lá ngọc một ngày kia bỗng nhiên mất hết tất cả. Gia đình, nhà cửa, cả đội quân lừng danh thiên hạ mà cha nàng vẫn luôn lấy làm tự hào...Thẩm Thanh Di tự nhủ, nàng nhất định phải trở nên mạnh mẽ, mạnh hơn tất cả những gì bọn chúng có thể tưởng tượng ra.Rồi một ngày kia, nàng sẽ trả lại cho chúng gấp bội phần.
Rimuru X Genshin

cuộc dạo chơi tại Teyvat
[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ săn

Tác phẩm: Tiểu phu lang của Vân thợ sănTác giả: Hắc Tử TriếtThể loại: Đam mỹ, chủng điền văn, điềm văn, sảng văn, sinh tử, bạo ngược tốt bụng công x dương quang đáng yêu thụ, cổ trangChuyển ngữ: Yên VânTình trạng bản edit: HoànNguồn QT: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/___
HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh Oa

Tên truyện: Nữ phụ chia tay hằng ngàyTên gốc: 穿书之女配的分手日常Tác giả: da Thanh OaEditor: Tiểu VũBìa: thay ngày 17/9/2020, do bạn @MuVanh xinh gái desNguồn: Tấn Giang, tangthuvien, wikidich...Tình trạng raw: Hoàn (132 chương)Tình trạng edit: Hoàn13/07/2019 - 21/05/2020------------------------------------------------------Văn án:Sau khi La Thiến xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà (*).(*) Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì, là bà chủ của một dãy các phòng trọ cho thuê. La Thiến cũng muốn mua nhà rồi cho thuê như Bao Tô Bà =)))Đầu tiên, cô ngồi đợi nữ chính xuất hiện.Sau đó, cô ngồi đợi tình cảm của nam nữ chính thăng hoa.Tiếp đến, cô ngồi đợi nam nữ chính chia tay.Cuối cùng là ngồi đợi nam nữ chính gương vỡ lại lành, vui sướng hạnh phúc, kết hôn sinh con, happy ending.Kết quả thì sao chứ? Sao lại biến thành cô và nam chính sinh em bé rồi? La Thiến mông lung, rốt cuộc là cô tính sai bước nào?Chú ý:1. Nữ chính (La Thiến) không mạnh mẽ, là một nữ chính bình thường, bình thường, bình thường.2. Là ngọt văn, nhưng vẫn có một chút khúc mắc.
MINECARTF

Thằng nào chơi Minecraft thì vào đây tao hỏi những cái chưa bt
jaywon || Ducle

"Đừng có yêu em""Đéo cơ , lêu lêu"
[SGP & 1S & OC] Chờ em đến bao giờ?

SGP & 1S & OCCP:Bâng x KhoaQuý x CáPhoenix x Yuelong (OC)Red x Maris / Maris x Red (Chưa xác định được)Hải x BirdHân x Hoàng (GGL) ...Trừ các tuyển thủ, thì các yếu tố khác chỉ là sản phầm của trí tưởng tượng.Muốn đọc thật nhanh về plot của cặp chính a.k.a PhoeYue:[Chờ em đến bao giờ?][Say] (1-2-3)[Có đau thì đau một mình][Sao mình chưa nắm tay nhau?][Chúng ta của tương lai][Câu hứa chưa vẹn tròn][Đừng làm trái tim anh đau]Updating...
tổng hợp những pov ngắn h+ của namjin, taekook, yoonmin

fic tổng hợp h+ có thể sẽ ko có kết thúc trừ khi tác giả cạn kiệt ý tưởng mong mọi người sẽ ủng hộ

Có thể bạn thích?

Thanh Di kỳ truyện

Nàng tiểu thư cành vàng lá ngọc một ngày kia bỗng nhiên mất hết tất cả. Gia đình, nhà cửa, cả đội quân lừng danh thiên hạ mà cha nàng vẫn luôn lấy làm tự hào...Thẩm Thanh Di tự nhủ, nàng nhất định phải trở nên mạnh mẽ, mạnh hơn tất cả những gì bọn chúng có thể tưởng tượng ra.Rồi một ngày kia, nàng sẽ trả lại cho chúng gấp bội phần.

122 21 36
VNF | Một lần đón đưa

Lê Xuân Tú & Dương Tùng Lâm.Fanfic, bóng banh, oneshot, non-AU, platonic relationship.Lấy cảm hứng từ hai cơn mưa ở đất Hà Nội cùng một chuyến đi lạc sang (miền) Đông (nước) Anh. Và đương nhiên, cả tuổi mười chín nhiều niềm vui mà cũng lắm nỗi buồn của các bạn 99-line nữa.Viết hơi ẩu nhưng tình cảm chan chứa hong ẩu tẹo nào hehe.

73 1 16 Full
Challenge allSakura's Month (6-7/2022)

Để chúc mừng MultiSaku month (1/6 tới 1/7). Mỗi ngày một chương truyện.Lưu ý: Bọn tớ không sở hữu truyện, toàn bộ đều được tìm và dịch lại. Link đến bản gốc tiếng Anh sẽ được để ở phần đầu mỗi truyện, bạn nào muốn có thể đến ủng hộ tác giả gốc. Translators: @xxxradianbulletproof và @nana_armetBeta-er: @nana_armet (Nana)

20.9K 32 2.3K Full
(JENSOO) Yêu

Fic cực nhẹ nhàng_____Một người ngỏ lời, một người đồng ý

6.9K 10 462 Full
[Dramione] Lời cầu hôn không tưởng.

Tác giả: SparxEdit: Vân CaLà một fanfic rất nổi tiếng về Dramione. Mình chỉ đăng từ chương 38 trở đi thôi, bởi vì các chương trước đã có người dịch rồi. Tác giả chỉ mới viết đến chương 42 nhưng vì đã mất công đọc và yêu luôn 37 chương kia nên quyết định sẽ dịch tiếp.Vì quá trình dịch cũng khá mệt nên nếu các bạn muốn mang đi hãy ghi nguồn đầy đủ giúp mình nhé.37 chương trước bạn nào chưa đọc thì đọc tại link này:https://alexkeeble.wordpress.com/2011/01/28/the-unseemly-proposal-preview/

3.9K 6 168
[Shortfic] [TaeTen] Yêu Thêm Lần Nữa

Yêu lại thêm lần nữa em nhé!? Anh hứa sẽ tốt mà!

12.6K 20 909
Báo Cả Đôiii😆🤌🏻

Anh báo thì em cũng báo hông kém:))))

1.5K 7 59
Rimuru X Genshin

cuộc dạo chơi tại Teyvat

15.4K 24 1.4K
BFZY | Chinh phục hôn nhân

Tác giả: 茶墨SosaBản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup._________________ABO, cưới trước yêu sau, oan gia, chữa lànhWhisky × Rượu đàoHoàn.

12.5K 10 1K Full
Tai họa cả đời - Khuynh Chiếu

Tai họa cả đờiTác giả: Khuynh ChiếuEditor: Sam (p3104)Thể loại: hiện đại, truyện ngắn, hàiĐộ dài: 4 chươngRaw: Tấn GiangNguồn edit: khoangkhong.coVăn án: Tôi là một tai hoạ, nhưng tai hoạ cũng có mùa xuân, quan trọng nhất mùa xuân là chàng trai có thể gây tai hoạ mặt lạnh man show*...(*) ý chỉ loại người không dễ dàng biểu lộ cảm xúc, nhưng trong trường hợp hoặc hoàn cảnh đặc biệt, thường hay biểu hiện khiến mọi người bất ngờ.

54 4 13 Full